Best Express จริงหรอ?

กระทู้คำถาม
สงสัยมากครับ สั่งของไป ตอนแรกสถานะก็แจ้งว่ากำลังออกมาส่งของ พอตอนเย็นๆ สถานะเปลี่ยนเป็น ผู้รับเลื่อนการจัดส่งพัสดุ (ตามภาพ)



งงเลยครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่ใดๆ ติดต่อมาส่งของทั้งนั้น เราก็นั่งรอ สุดท้ายของไม่มา สถานะเปลี่ยนด้วยเหตุผลเหมือนเราเป็นคนขอเลื่อน อยากทราบว่าเหตุผลจริงๆ ของเจ้าหน้าที่ Best Express จัง ว่าแท้จริงคืออะไร เลือกเหตุผลแบบโยนภาระไปยังผู้รับซะงั้น มีเหตุผลอื่นในระบบของผู้ส่ง สำหรับเจ้าหน้าที่ใส่ความจริงมั้ยครับ ว่าขี้เกียจ รถน้ำมันหมด กลับบ้านก่อนที่บ้านตามละ หมดเวลางานสำหรับวันนี้ กลัวเคอร์ฟิวครับ ฯลฯ 55+

ก็ไม่ได้ซีเรียสมากนะครับ เพราะของที่สั่งไม่ได้เป็นของเสียง่าย และไม่ได้รีบใช้ .. กลับกันถ้าเป็นของที่กำลังรอใช้ คงมีเคืองเหมือนกัน แหะๆ

ปล. สุดท้าย Best Express ยังเป็น The Best จริงๆ ตามชื่อที่ตั้งมั้ยครับ ถ้าองค์กรจะต้องเสียชื่อเพราะเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการบางคน

#bestexpress #onlineshopping
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่